trans

[TRANS/PANN] 170530 Tôi còn nghĩ liệu họ có thể bị đối xử đáng thương hơn thế này không?

Cái ngày mà BTS thắng BBMA
Trong khi nhìn mấy cái tờ báo Hàn Quốc thật sự hững hờ với sự kiện này
Tôi còn nghĩ liệu họ có thể bị đối xử đáng thương hơn thế này không? Tôi thực sự nghĩ họ (truyền thông Hàn) đã rất thô lỗ

Nhưng có lẽ họ đã hiểu được sự thất vọng của chúng ta?
Họ đã mở một cuộc hội nghị nhấn mạnh (về sự kiện này) và phóng viên đã bắt đầu chú ý đến nó
Tôi đã rất vui và tự hào khi xem BTS trả lời cẩn thân và khiêm nhường trong buổi phỏng vấn
BTS là nhóm nhạc tôi hâm mộ tại một độ tuổi khá muộn nhưng…
Tôi nhận ra rằng tôi đã có một cuộc sống ý nghĩa và tôi cũng khá có mắt nhìn người đấy chứ…
Tôi nên cố gắng để sống tốt hơn
Mặc dù mấy đứa bé đó còn trẻ hơn tôi rất nhiều
Tôi đang học hỏi và nhận ra rất nhiều điều nhờ theo dõi họ
Hôm nay thật sự rất mệt mỏi vì những lý do cá nhân nhưng
BTS và Eppis đã giúp đỡ tôi rất nhiều
Tuy rất ngại phải nói ra nhưng thật sự thì…
I purple you guys!… ppyong!

Phản hồi [+57 -2]

1. [+22 -0] Nhưng các cậu bé đã đi xuống sân khấu sau hội nghị và chào tất cả các phóng viên và thậm chí còn… selca với họ nữa. Điều này làm tôi nhận ra rằng để xử lí vụ việc các phóng viên chẳng có cách gì ngoại trừ việc đối xử với họ tốt hơn. Thường thì mấy ngôi sao lớn sẽ xuất hiện rất muộn, họ dần dần trở nên lười biếng và họ không trả lời phỏng vấn rõ ràng, hậu quả dẫn tới việc các phóng viên nói xấu sau lưng họ nhưng dạo này họ còn làm mấy bài phân tích rất tỉ mỉ và viết bài trung thực hơn và tôi nghĩ nó sẽ là một lợi thế để cho công chúng biết thêm về phẩm chất tốt của BTS. Điều này chứng tỏ những người ngành nghề báo chí đã biết đến họ và BTS đã tạo ấn tượng rất tốt.
2. [+11 -0] Thực sự thì có rất nhiều bài báo hay cho đến thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ tôi đã lo lắng quá nhiều rồi. Hãy xem CASPER RADIO’s BTS episode nếu bạn có thời gian trên V LIVE. Tôi nghĩ nó rất hay. Mấy nhà phê bình đã bàn luận về BTS suốt 2 tiếng  ㅎㅎ họ nói “Nó là một cuộc tranh luận nực cười”.

3. [+2 -0] Mình đồng ý, mình đã đọc toàn bộ bài viết, nó thực sự hay.


Original post here

Eng-trans by Peachisoda
V-trans by me
Woo
Note: Nếu muốn theo dõi những bài báo, phỏng vấn của BTS được dịch sang Tiếng Việt hãy ghé thăm Tumblr của tớ: minsugajjangjjangmanboongboong.tumblr.com
Leave a Reply

